Top ข่าวมวยไทยสด Secrets

Wiki Article


ยอดวิทยา พร้อมรับมือ โคตรหินอย่าง เพชรมรกต เพื่อเป็นเป็นจ่าฝูงในมวยรอบRWS tournament รุ่น154ปอนด์ กรุ๊ปB หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรก


หลังจากที่คว้า3แต้มมาได้เท่ากันในนัดแรกแต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่จะต้องขึ้นดวลกันชิงความเป็นจ่าฝูงในศึก RWS Legend of Rajadamnern วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้น่าจะได้เข้ารอบรองชนะเลิศหรือรอบ4คนสุดท้ายทันที มั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาอย่างสนุกเป็นที่ถูกใจแฟนมวยแน่นอน

ยอดวิชา ได้เปิดต่อสื่อมวลชลว่ารู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อยในการขึ้นชกไฟต์นี้เพราะรู้สึกว่า เพชรมรกต มีความแข็งแกร่งเเข็งแรงมีน้ำอึดน้ำทนในการขึ้นชกมวยที่ผ่่านมาตลอดชีวิตน้อยครั้งมากที่จะแพ้น็อกหรือโดนนับให้ใครเเละ10กว่าปีให้หลังยังไม่เคยแพ้น็อคเลยแถมยังมีสไตล์การชกที่ใกล้เคียงกันไฟต์ล่าสุดที่

เพชรมรกต ชกกับ ชาโด้ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเป็นงานที่โคตรหินสำหรับตนมั่นใจเกมส์การชกต้องออกมาสนุกแน่ส่วนใครจะแพ้ชนะก็อยู่ที่ว่าใครจะแข็งแรงยืนระยะได้ดีกว่ากันแต่ตนก็ยังมั่นใจลึกๆว่าจะเอาชนะ เพชรมรกต ได้อย่างสนุกแน่ขอให้แฟนมวยไปติดตามกันได้
'บิ๊กตู่' ส่งยิ้มให้สื่อ บอกไม่มีอะไร ดูหน้าสิ ก็ทำงานต่อไป ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.

พิธีฝังศพ "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยเทวดา สั่งเสียก่อนตายขออยู่ใกล้ๆ พ่อ

และต้องการจะทำให้มันเป็นความจริง ข่าวมวยวันนี้ เรามั่นใจว่าจะทำให้แฟนๆ ได้รู้ข่าวและทราบและตั้งใจ รอ และ ตั้งความหวัง รอว่า ศึกนี้ จะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของกระแสข่าว เล็กๆ บางช่วงบางตอน 

ย้ำแค้นหรือถอนแค้น เว็บข่าวมวยไทย “รีเกียน vs สินสมุทร” รีแมตช์ชิงเข็มขัดที่ลุมพินี

ผลมวยวันนี้ล่าสุด มวยวันนี้ โปรแกรมมวยวันนี้ วิเคราะห์มวยวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ

ส่วนทีมชาติไทยผู้เล่นชุดหลักยังเป็นตัวเดิม เพิ่มเติมที่ไฮไลท์บอลเร็วสำรอง ชิตพร กับ ข่าวมวยล่าสุด จรัสพรที่ได้เปรียบเรื่องส่วนสูง คาดว่าโค้ชด่วนจะมาใช้ช่วยเกมส์บล็อกกับทีมที่ใช้แผนบุกแบบยกสูง

ข่าวมวยวันนี้ ) โดยก่อนการประชุม พล.อ.ธันวาคม ทิพยจันทร์ นายกสมาคมพันธมิตรมวยไทยโลกและนายกสมาคมกีฬามวยไทยเลิศฤทธิ์ นำคณะเด็กและเยาวชนที่ฝึกฝนศิลปวัฒนธรรมและการออกกำลังกายด้วยมวยไทย เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การแสดงตัวอย่างการสร้างมูลค่าเพิ่มทางศิลปวัฒนธรรมด้วยมวยไทย 

มวยรองมองถึงแชมป์โลก “แฮ็กเกอร์ตี” สุดมั่น จ้องโค่น “ราชันฆ่าไม่ตาย” ไม่เกินยกสาม

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

“บัวขาว” ทำสำเร็จผ่านการอบรมหลักสูตรโรงเรียนสงครามพิเศษ

ข่าวมวยล่าสุด ชวนสนุกเพลิดเพลินไปกับศูนย์รวมเกมที่น่าสนใจที่นี่

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

ไม่กังวลเรื่องสู้ ศัตรูคือเรื่องอากาศ “รถถัง” เร่งปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมพร้อมป้องเข็มขัดที่อเมริกา

Report this wiki page